70 cách thiên tài Cách kiếm tiền trực tuyến một cách hợp pháp vào năm 2020 P8 - Đỗ Linh - Kiến Thức Kiếm Tiền Trực Tuyến

Tuesday, January 21, 2020

70 cách thiên tài Cách kiếm tiền trực tuyến một cách hợp pháp vào năm 2020 P8

44. Viết nhận xét về những nơi bạn đã đến

Kiếm tiền trực tuyến Viết đánh giá về các địa điểm mà bạn đã tự do
Lần cuối cùng bạn đến một nhà hàng mới mà không tìm kiếm nó trực tuyến là khi nào? Hoặc đã mua một sản phẩm không có ít nhất một vài đánh giá 5 sao? Có vẻ như ngày càng nhiều thế giới của chúng ta được chạy trên các đánh giá. Và bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách viết chúng. Bắt đầu bằng cách tạo tài khoản trên các trang web như nghiên cứu Vindale , Thẩm phán phần mềm , FameBit , CrowdTap , Trung tâm ảnh hưởng và Người mẹ hiện đại . Tuy nhiên, trước khi bạn chạy đi và bắt đầu viết, hãy nhớ kiểm tra bản in nhỏ trên mỗi trang này. Viết đánh giá không phải là một nguồn thu nhập được đảm bảo lớn và bạn muốn chắc chắn rằng nó xứng đáng với thời gian của bạn trước khi bạn đi.


45. Nhập dữ liệu cho các công ty

Kiếm tiền trực tuyến Thực hiện nhập dữ liệu cho các công ty Tự do
Nếu bạn là người thích chi tiết và có kỹ năng đánh máy nhanh, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách nhập dữ liệu cho các công ty. Đơn giản chỉ cần tìm kiếm các mục nhập dữ liệu của Nhật Bản trên các địa điểm như Craigslist, Thật vậy hoặc UpWork.

46. ​​Biên tập tiểu luận tuyển sinh đại học

Kiếm tiền trực tuyến Tuyển sinh đại học Tiểu luận Biên tập tự do
Nếu chỉnh sửa và tư vấn cho sinh viên đại học về cách viết các bài luận 500 từ hấp dẫn về các chủ đề như " Bạn vừa được mời phát biểu tại Nhà Trắng. Viết bài phát biểu của bạn ", có vẻ như là điều bạn muốn làm, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến tốt .
Tin tôi đi, hàng tấn phụ huynh sẽ trả tiền cho bạn để chỉnh sửa các bài luận tuyển sinh và đưa ra phản hồi mang tính xây dựng cho con cái họ. Tìm kiếm các vị trí mở tại các công ty chỉnh sửa hàng đầu như Scribendi , Top Admit hoặc Essay Edge hoặc đăng các dịch vụ của bạn trực tuyến trên Craigslist và các thị trường khác.


47. Giúp đỡ giáo viên mới bằng cách bán kế hoạch giảng dạy của bạn

Kiếm tiền trực tuyến Giúp giáo viên mới bằng cách bán tự do kế hoạch giảng dạy của bạn
Trở thành một giáo viên mới có thể bị suy nhược thần kinh. Đó là lý do tại sao rất nhiều người đang tìm mua kế hoạch giảng dạy cũ của bạn để giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trước lớp học đầu tiên của họ. Nếu bạn là giáo viên, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến thông qua một trang web như Giáo viên trả tiền cho giáo viên , cho phép bạn mua và bán tài liệu giảng dạy ban đầu của mình.

48. Duy trì trang fan hâm mộ nghệ sĩ

Kiếm tiền trực tuyến Duy trì trang fan hâm mộ nghệ sĩ
Nghệ sĩ, nhạc sĩ hoặc doanh nhân yêu thích của bạn thường cần trợ giúp để duy trì các trang fan hâm mộ của họ trên Twitter và Facebook. Nếu bạn có một chút nền tảng về phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến chăm sóc các trang này bằng cách tìm kiếm việc làm trên Fiverr .

49. Chăm sóc thú cưng khác

Kiếm tiền trực tuyến Chăm sóc người khác
Năm 2017, có gần 90 triệu con chó cưng ở Mỹ. Điều này đã mở ra một cơ hội lớn để kiếm tiền trực tuyến như một người theo dõi chó hoặc người trông nom. Các trang web chuyên biệt như Rover hoặc Care.com kết nối chủ sở hữu thú cưng với người đi bộ thú cưng, người trông nom và nhà trọ để giúp chăm sóc những người bạn thân nhất của họ khi họ đang làm việc hoặc trên một chuyến đi. Nếu bạn là người yêu động vật, bạn có thể kiếm thêm tiền và dành thời gian chất lượng với một người bạn lông xù.

50. Bán điện thoại thông minh cũ của bạn và hàng hóa công nghệ khác

Kiếm tiền trực tuyến Bán điện thoại thông minh cũ của bạn và hàng hóa công nghệ khác Tự do
Ngành công nghiệp điện thoại thông minh được sử dụng toàn cầu trị giá 5 tỷ đô la đáng kinh ngạc . Điều đó có nghĩa là điện thoại cũ mà bạn quên trong tủ có thể đáng giá một số tiền nghiêm trọng.
Có hàng tấn trang web trực tuyến sẽ mua hoàn toàn điện thoại thông minh cũ của bạn hoặc cho phép bạn liệt kê điện thoại của mình cho hàng ngàn người ngoài kia không sẵn sàng bỏ ra 1000 đô la + cho một chiếc iPhone mới sáng bóng. Kiểm tra Buyback Boss ,  Orchard , Gazelle hoặc Swappa  để kiếm thêm tiền trực tuyến bằng cách bán điện thoại thông minh hoặc các thiết bị điện tử khác.

51. Bán sách cũ của bạn

Kiếm tiền trực tuyến Bán sách cũ của bạn Tự do
Nếu bạn muốn dọn sạch không gian trong nhà và có một chồng sách lớn mà bạn đã giữ quá lâu, bạn có thể kiếm tiền bằng cách bán sách và sách giáo khoa trực tuyến. Các cửa hàng như Sách có giá một nửa và những cuốn khác sẽ cung cấp cho bạn xu bằng đô la cho mỗi cuốn sách hiện tại của bạn trong khi bạn có thể kiểm tra xem cuốn sách của bạn có giá trị gì bằng cách chỉ cần nhập số ISBN trên Sách Scouter .

52. Cho thuê hoặc bán quần áo trực tuyến

Kiếm tiền trực tuyến Thuê hoặc bán quần áo của bạn Tự do trực tuyến
Có phải tủ quần áo của bạn bị vỡ với quần áo mà bạn không mặc nữa không? Thay vì đưa họ đến một cửa hàng tiết kiệm hoặc ký gửi địa phương, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách thuê để bán quần áo của bạn. Kiểm tra các trang web như Tradesy , Snapoods.com , Loanables.com và RentNotBuy.com .

53. Tư vấn hẹn hò trực tuyến

Kiếm tiền trực tuyến Tư vấn hẹn hò trực tuyến Tự do
Dù bạn có tin hay không, một số người gặp khó khăn trong việc hẹn hò, họ thậm chí không muốn tham gia vào thành phần trực tuyến (hoặc dựa trên ứng dụng) của nó. Nếu bạn là một người nói chuyện suôn sẻ, bạn có thể tận dụng kỹ năng đó để kiếm tiền trực tuyến với tư cách là người mai mối trên các trang web như Mối quan hệ anh hùng .

54. Thuê xe của bạn trên Turo

Kiếm tiền trực tuyến Thuê xe của bạn trên Turo Freelance
Nếu bạn sở hữu một chiếc xe hơi nhưng hầu như không sử dụng nó, bạn có thể kiếm một số tiền dễ dàng trực tuyến bằng cách thuê nó trên Turo . Trước khi bạn bối rối, hãy yên tâm rằng có chính sách bảo hiểm trị giá 1 triệu đô la cho tất cả các xe được thuê trên Turo, cộng với các tài xế được sàng lọc trước.

55. Trở thành một người viết tin tức trực tuyến hoặc chuyên mục

Kiếm tiền trực tuyến Trở thành một nhà văn tin tức trực tuyến hoặc tự do chuyên mục
Bạn không cần phải có bằng cấp về báo chí để kiếm tiền trực tuyến với tư cách là phóng viên hoặc chuyên mục trong những ngày này. Thêm vào đó, có nhiều trang web tin tức luôn có thể sử dụng một chút trợ giúp để nhận được bảo hiểm địa phương.
Một số trong số họ, chẳng hạn như The Examiner , sẽ bồi thường cho những người đóng góp dựa trên doanh thu quảng cáo được tạo trên mỗi bài viết.

56. Mua và bán tên miền

Kiếm tiền trực tuyến Mua hoặc bán tên miền tự do
Hãy tưởng tượng bạn là chủ sở hữu ban đầu của Insure.com (được bán với giá 16 triệu đô la vào năm 2009 ).
Giao dịch tên miền đã xuất hiện trong vài thập kỷ qua và trong khi hầu hết các tên khốn đã bị bán hết từ lâu, vẫn còn nhiều thứ khác mà bạn có thể có được với giá tương đối rẻ và môi giới như một cách kiếm tiền trực tuyến. Tuy nhiên, trước khi bạn đi sâu vào, hãy cẩn thận rằng một số chuyên gia nghi ngờ khả năng tồn tại lâu dài của ý tưởng này để kiếm tiền trực tuyến. Tuy nhiên, luôn có cơ hội bạn có thể đạt được một tên miền sinh lợi cho một công ty tỷ đô trong tương lai. Để giúp bạn bắt đầu, đây là một số mẹo từ GoDaddy , được cho là kho lưu trữ tên miền lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới.

57. Phân tích dữ liệu cho các công ty

Kiếm tiền trực tuyến Phân tích dữ liệu cho các công ty Tự do
Có một điều cho những con số? Rất nhiều công ty trả tiền cho các nhà thầu tài năng, giỏi phân tích dữ liệu, biến đây thành một cách kiếm tiền trực tuyến tiềm năng, nếu bạn có thông tin và kinh nghiệm phù hợp. Các nền tảng như Flexjobs và TopTal chỉ là hai trong số nhiều trang web phù hợp với những người làm việc tự do với khả năng phân tích.

58. Huấn luyện viên cá nhân trực tuyến hoặc Huấn luyện viên thể hình

Kiếm tiền trực tuyến trực tuyến Trainder cá nhân hoặc huấn luyện viên thể hình tự do
Nếu bạn là người yêu thích thể dục và có sự kết hợp đúng đắn giữa sức hút và ý thức kinh doanh, làm việc như một huấn luyện viên cá nhân trực tuyến bán thời gian có thể là cả phần thưởng về thể chất và tài chính. Một khi bạn xây dựng danh tiếng và cơ sở khách hàng cho chính mình, nó có thể dễ dàng biến thành một nỗ lực toàn thời gian cho bạn. Kiểm tra một vài blog thể dục hàng đầu và quan sát cách họ kiếm tiền trực tuyến từ các nhà tài trợ nội dung, thu nhập liên kết và bán sản phẩm.

59. Bán bài hát của bạn

Kiếm tiền trực tuyến Bán bài hát của bạn Tự do
Ngành công nghiệp âm nhạc có thể không mạnh như những năm 80, nhưng vẫn có nhiều cách để kiếm tiền trực tuyến như một nhạc sĩ. Các trang web như SoundBetter cho phép bạn bán dịch vụ của mình với tư cách là nhạc sĩ, nhà sản xuất hoặc nhạc sĩ phiên cho hàng ngàn khách hàng mỗi tháng. Trong khi Musicbed , Music Vine , Marmoset và SongFreedom hoàn hảo để cấp phép âm nhạc của bạn cho các chương trình truyền hình, phim và loạt web.

60. Hợp đồng phụ của bạn và bắt đầu một đại lý trực tuyến

Kiếm tiền trực tuyến Hợp đồng phụ của bạn và bắt đầu tự do đại lý trực tuyến
Khi bạn đã thiết lập bản thân trong bất kỳ ngành dọc tự do nào trên mạng, dành thời gian tập trung vào việc bán hàng (đặt hợp đồng tự do với khách hàng có giá trị cao) và sau đó giao thầu công việc của bạn cho các dịch giả tự do khác có thể là một cách tuyệt vời để thực hiện tiền trực tuyến.
Thay vì chỉ đơn giản là bán thời gian của riêng bạn, bạn sẽ xây dựng một doanh nghiệp có thể mở rộng và phát triển vượt quá số giờ bạn phải bán mỗi ngày.

61. Tạo video DIY hoặc nấu ăn

Kiếm tiền trực tuyến Tạo DIY hoặc nấu ăn video tự do
Bạn có biết những video nấu ăn hoặc thủ công từ trên xuống mà bạn dường như không thể rời khỏi những ngày này không? Có những người ngoài kia kiếm sống từ họ. 78% các công ty B2C phụ thuộc vào nội dung do người dùng tạo, như các video đó, cho các chiến dịch tiếp thị của họ. Bạn có thể đăng ký làm người sáng tạo trên một trang web như Darby Smart và có khả năng làm việc với các thương hiệu như Nordstrom, Mattel và BarkBox. Hoặc, tìm hiểu cách làm chủ quảng cáo PPC và bạn có thể sử dụng nội dung để xây dựng YouTube theo dõi và kiếm tiền thông qua quảng cáo và lượt xem.

62. Chỉnh sửa video trực tuyến

Kiếm tiền trực tuyến Chỉnh sửa video trực tuyến Tự do
Video đang phát triển như điên. Và ngày càng có nhiều người tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp để cắt những thước phim thô của họ thành nội dung xứng đáng với virus. Nếu bạn có phần mềm phù hợp và một chút kỹ năng, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền trực tuyến như một trình chỉnh sửa video. Kiểm tra các bài viết này của Fstoppers về cách trở thành người chỉnh sửa video trực tuyến và sau đó tìm kiếm các công việc có liên quan trên Mandy.com , Creative Cow Job Search hoặc ProductionHub .

63. Xây dựng một trang web thích hợp

Kiếm tiền trực tuyến Xây dựng một trang web thích hợp và sử dụng tự do tiếp thị liên kết
Tìm đối tượng cho niềm đam mê hoặc sở thích của bạn và bạn đã sẵn sàng kiếm tiền trực tuyến bằng cách làm điều gì đó bạn yêu thích thông qua một trang web thích hợp. Điều đó tất nhiên, nói dễ hơn làm. Tạo một trang web thích hợp có lợi nhuận cần có thời gian và không dành cho người yếu tim. Nhưng, nếu bạn có thể vượt qua các thử thách khó khăn và trả lời tích cực một vài câu hỏi chính về việc ý tưởng kinh doanh trang web mà bạn nghĩ đến có mang lại lợi nhuận hay không, thì bạn có thể bắt đầu xây dựng nó và cuối cùng kiếm tiền thông qua quảng cáo, chi nhánh hoặc các sản phẩm kỹ thuật số có liên quan khác .

64. Trở thành hợp đồng Siêu sao dịch vụ khách hàng

Kiếm tiền trực tuyến Trở thành hợp đồng Dịch vụ khách hàng Siêu sao tự do
Thích nói chuyện với mọi người và giúp họ vượt qua các vấn đề? Bạn có thể mang lại thu nhập thêm như một siêu sao hỗ trợ khách hàng theo hợp đồng cho các công ty trên toàn thế giới. Do tính chất 24/7 của các doanh nghiệp trực tuyến, các công ty đang tìm kiếm những người ở các múi giờ khác nhau để giúp giải quyết các vấn đề mà người dùng của họ đang gặp phải. Tốt hơn nữa, nếu bạn có kinh nghiệm trong dịch vụ hoặc bán lẻ, bạn sẽ hoàn toàn phù hợp. Kiểm tra thực sự hoặc các bảng công việc từ xa khác mà tôi đã liệt kê trước đó để tìm cơ hội.

65. Mua một trang web hiện có

Kiếm tiền trực tuyến Mua một trang web tự do hiện có
Trang web không quá giống với cổ phiếu. Nhiều thứ là rác, nhưng một số có thể tạo ra thu nhập nghiêm trọng cho bạn, khiến việc mua một trang web hiện tại trở thành một ý tưởng tiềm năng mạnh mẽ để kiếm tiền trực tuyến (nếu bạn có con mắt phát hiện ra viên kim cương thô).
Bạn có thể mua và bán các trang web với hy vọng tạo thu nhập trong tương lai dựa trên lưu lượng người dùng của họ, doanh thu hiện tại, tên miền hoặc một số yếu tố khác có thể là một con bò tiền mặt ẩn mà mọi người khác đã bỏ qua. Thú vị? Kiểm tra các thị trường như Flippa và Flipping Enterprises để tìm hiểu thêm.

66. Trở thành một công chứng viên trực tuyến

Kiếm tiền trực tuyến Ý tưởng trở thành một công chứng tự do trực tuyến
Mỗi năm, hàng trăm triệu tài liệu được công chứng tại Hoa Kỳ: di chúc, thế chấp, hình thức công dân, ứng dụng súng ngắn. Trong khi trong nhiều thập kỷ, tất cả đã được thực hiện trực tiếp, có một loạt các trang web vừa chớm nở cho phép các công chứng viên đưa dịch vụ của họ lên mạng. Nếu bạn đã là một công chứng viên, bạn có thể bán dịch vụ của bạn trực tuyến. Hoặc, nếu bạn muốn bắt đầu, hãy xem danh sách kiểm tra của Công chứng viên để trở thành một công chứng viên được chứng nhận .

No comments:

Post a Comment