Cách kiếm tiền từ Blog - Website 2020 - Đỗ Linh - Kiến Thức Kiếm Tiền Trực Tuyến

Tuesday, January 14, 2020

Cách kiếm tiền từ Blog - Website 2020

Nghĩ rằng viết blog chỉ là một sở thích? Hãy suy nghĩ lại - nó thực sự có thể giúp bạn kiếm tiền khá tốt. Đây là cách để bắt đầu, tìm vị trí thích hợp của bạn và biến blog của bạn thành một người kiếm tiền ít ỏi.
máy tính xách tay và điện thoại của blogger
Chúng tôi sẽ thành thật: viết blog không phải là cách dễ nhất để kiếm tiền . Nhưng, điều tuyệt vời là bất cứ ai cũng có thể làm được , và nó trông  thật tuyệt vời  trên CV của bạn.
Tất cả những gì bạn cần là một điều thú vị để nói và đủ kiên nhẫn và cống hiến để xây dựng lưu lượng truy cập và sau đây. Nhưng làm thế nào để các blogger thành công kiếm tiền của họ? Chúng tôi đã phỏng vấn một vài người trong số họ để tiết lộ bí mật kiếm tiền của họ.



 Đăng kí nhận ngay $50 vào paypal Singup

Hướng dẫn của chúng tôi cung cấp cho bạn một kế hoạch hành động cụ thể để đưa blog của bạn khởi đầu và phát triển nó thành một doanh nghiệp nhỏ có lợi nhuận tại nhà.

Làm thế nào để bắt đầu một blog

Bắt đầu với việc viết blog có vẻ giống như một chút của tôi, đặc biệt nếu bạn không có nhiều kiến ​​thức công nghệ.
Bạn có hai tùy chọn chính khi thực sự thiết lập một blog - bạn có thể sử dụng một nền tảng blog miễn phí hoặc bạn có thể tạo trang web của riêng mình . Chúng tôi sẽ đưa bạn qua cả hai, và phác thảo những ưu và nhược điểm của họ, để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho bạn và blog của bạn.
  1. Nền tảng viết blog miễn phí

    Jim Carrey Bruce Toàn năng đánh máy nhanh
    Tín dụng: Hình ảnh phổ quát
    Tốt nhất cho: Các blogger thông thường và những người không quan tâm đến việc kiếm tiền từ blog của họ.
    Ưu điểm: Siêu dễ cài đặt và hoàn toàn miễn phí.
    Nhược điểm: Giới hạn tùy chỉnh và tải lên video / hình ảnh, bạn thường không thể đặt quảng cáo hoặc sử dụng các liên kết liên kết, bạn không thể tạo URL tùy chỉnh và nền tảng có quyền xóa blog của bạn.

    Rất nhiều nền tảng sẽ cho phép bạn thiết lập một blog miễn phí và chúng rất dễ sử dụng. Nếu ban đầu bạn chỉ muốn viết blog một cách tình cờ, điều này có thể rất phù hợp với bạn.
    Nhưng, nền tảng blog miễn phí có thể rất hạn chế . Bạn sẽ chỉ có thể tùy chỉnh ở một mức độ giới hạn và blog của bạn sẽ có giới hạn lưu trữ, điều này có thể khiến việc tải lên các video và hình ảnh lớn trở nên khó khăn hơn.
    Một nhược điểm khác là URL blog của bạn sẽ giống như 'www.yourblog.wordpress.com' với nhãn hiệu nền tảng.
    Hầu hết các nền tảng blog miễn phí cũng không cho phép bạn đặt quảng cáo biểu ngữ hoặc liên kết liên kết trên trang web của bạn, đây là những nguồn thu nhập chính cho hầu hết các blogger.
    Tuy nhiên, nếu những điều này không làm phiền bạn, thì đây là một bản tóm tắt nhanh chóng về các nền tảng viết blog trực tuyến miễn phí tốt nhất.

    Trang blog tốt nhất

    •  WordPress.com - Đây là một dịch vụ lưu trữ blog cơ bản miễn phí, dễ sử dụng. Bạn sẽ phải đưa ra các quảng cáo và thương hiệu WordPress trừ khi bạn trả phí hàng tháng và bạn không thể đặt quảng cáo trên trang web của mình. Ngoài ra còn có các tùy chọn hạn chế để tùy chỉnh và mở rộng
    •  Blogger - Dịch vụ lưu trữ blog miễn phí của Google, Blogger, rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, các tùy chọn thiết kế và tùy chỉnh rất hạn chế và không có nhiều tùy chọn nếu bạn muốn thêm các tính năng mới
    •   Trung bình -  Với Trung bình, trọng tâm là văn bản hơn là thiết kế và được sử dụng bởi nhiều nhà báo, nhà văn và chuyên gia. Đó là một cách tuyệt vời để chia sẻ công việc của bạn với một cộng đồng cụ thể, nhưng bạn không thể chạy bất kỳ quảng cáo nào và thật khó để tạo thương hiệu cá nhân của riêng bạn.
  2. Tạo trang web của riêng bạn

    con chó trên máy tính

    Tốt nhất cho:  Các blogger chuyên dụng và những người muốn kiếm tiền từ blog của họ
    Ưu điểm: Hoàn toàn kiểm soát thiết kế và tùy chỉnh, URL tùy chỉnh của riêng bạn và khả năng sử dụng quảng cáo và liên kết liên kết theo cách bạn muốn
    Nhược điểm: Bạn sẽ phải trả tiền - trước tiên là cho tên miền (URL) của bạn và sau đó để lưu trữ, nhưng chúng tôi có các mẹo để giữ chi phí thấp .

    Nếu bạn không đặc biệt am hiểu về công nghệ, ý nghĩ tạo trang web của riêng bạn có vẻ khá đáng sợ - nhưng thực sự khá dễ thực hiện và bạn có thể tạo một trang web chỉ trong 20 phút.
    Lưu người sáng lập của Học sinh, Owen, đã viết một hướng dẫn từng bước dễ thực hiện để chỉ cho bạn cách bắt đầu một trang web .
    Với trang web của riêng bạn, bạn sẽ có thể tạo  thương hiệu cá nhân duy nhất (bằng URL của riêng bạn) và không có nguy cơ blog của bạn bị xóa bởi nền tảng - bạn sẽ sở hữu trang web và hoàn toàn kiểm soát.
    WordPress có số lượng mẫu hoặc 'chủ đề' điên rồ để bạn lựa chọn - hãy dành thời gian để quyết định một mẫu phù hợp với cả tính cách của bạn và chủ đề của blog.
    Chọn một cái gì đó rõ ràng và đơn giản , với không gian cho hình ảnh lớn và phông chữ dễ đọc (phông chữ Comic Sans và Courier là không có)

Cách chọn chủ đề blog

jd chà suy nghĩ

Đây có thể là phần dễ nhất hoặc khó nhất khi bắt đầu blog của bạn.
Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là chọn một phân khúc mà bạn có thể tự gọi mình là người có thẩm quyền - sai lầm lớn nhất mà các blogger mới mắc phải trong một thế giới blog đông đúc như vậy là bắt đầu một blog mà không cố gắng làm điều gì đó đáng ngạc nhiên hoặc khác biệt.
Ví dụ: nếu thời trang là sở thích của bạn, thay vì kết hợp nội dung thời trang chung chung, bạn có thể kết hợp tình yêu của mình với quần áo với mối quan tâm lớn đến môi trường bằng cách viết blog về các nhà thiết kế có ý thức về môi trường?
Đây là những cách tốt nhất để tìm một chủ đề cho blog mới của bạn:
  1. Nhìn vào các blog khác - Đây sẽ là cổng gọi đầu tiên của bạn. Những gì đã thành công? Và quan trọng hơn, những gì còn thiếu? Tìm những khoảng trống trên thị trường
  2. Sử dụng Google - Mọi người đang tìm kiếm cái gì? Sử dụng các tìm kiếm được đề xuất của Google và tự động hoàn tất để khám phá những gì mọi người đang tìm kiếm - nếu họ đang tìm kiếm nó, điều đó cho thấy có nhu cầu
  3. Tìm kiếm diễn đàn cho các Câu hỏi thường gặp - Khi mọi người không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình, họ sẽ truy cập diễn đàn. Họ đang hỏi gì vậy? Họ cần lời khuyên về điều gì? Điều này sẽ cho thấy những gì mọi người quan tâm và những gì thiếu thông tin có sẵn về
  4. Theo dõi xu hướng hiện tại - Những chủ đề nào trên phương tiện truyền thông ngay bây giờ? Thật tốt khi chọn một chủ đề có tuổi thọ cao, nhưng nếu bạn có thể sớm nắm bắt xu hướng, bạn có thể nhanh chóng thiết lập bản thân như một chuyên gia về nó trước bất kỳ ai khác. Tìm kiếm #journorequest trên Twitter cho thấy các loại chủ đề mà các nhà báo hiện đang báo cáo về
  5. Hãy suy nghĩ về các loại nội dung khác nhau -  Bạn có thể làm hướng dẫn / hướng dẫn cách làm không? Nhận xét? Phỏng vấn? Danh sách? Nó có thể không phải là những gì bạn viết về, nhưng cách bạn viết khiến bạn khác biệt
  6. Xác định sở thích và đam mê của riêng bạn - Mặc dù tất cả những điều trên đều quan trọng, nhưng không có lý do gì để viết blog về điều gì đó mà bạn không quan tâm. Bạn sẽ nhanh chóng chán nản và mọi người sẽ nhận ra sự thiếu nhiệt tình của bạn. Viết về một cái gì đó bạn thực sự, thực sự quan tâm.
  7. Cách tăng lưu lượng truy cập blog của bạn

  8. Khi bạn đã tạo trang web của mình, hãy đến với một chủ đề blog kick-ass và bạn đã xuất bản bài viết đầu tiên của mình, câu hỏi lớn là - tất cả các độc giả ở đâu?
    Bạn không thể mong đợi mọi người sẽ tìm thấy blog của bạn một cách kỳ diệu và bắt đầu đọc nó. Bạn phải phát huy nó!
    Dưới đây là những cách tốt nhất và dễ nhất để có được nhiều người đọc hơn cho blog của bạn:
    1. Quảng bá blog của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội

      Simon Cowell giơ ngón tay cái lên

      Giống như bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay, bạn không có khả năng được chú ý nếu bạn không có tài khoản truyền thông xã hội .
      Chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập các trang / tài khoản cho blog của bạn trên Facebook, Twitter, Instagram, Snapchat và thậm chí LinkedIn (dù sao bạn cũng là doanh nghiệp của riêng bạn, phải không?). Thiết kế các tài khoản này theo một bảng màu / chủ đề tương tự với blog của bạn để thương hiệu của bạn nhất quán và dễ nhận biết.
      Sử dụng chúng để chia sẻ các bài đăng mới và gắn thẻ các blogger / người có ảnh hưởng / công ty có thể chia sẻ nội dung của bạn và giúp nó tiếp cận đối tượng lớn hơn.
      Bạn cũng có thể nhúng vào một số quảng cáo phải trả tiền để giúp blog của bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn hoặc điều hành một cuộc thi để tạo ra nhiều lượt thích hơn. Khi bạn đã có người theo dõi, hãy giữ cho họ quan tâm bằng cách đăng bài thường xuyên (không chỉ cho các bài đăng blog mới).
    2. Kết nối với các blogger khác

      Làm cho mình biết đến những người khác viết blog về các chủ đề tương tự. Mặc dù thực tế bạn là một đối thủ cạnh tranh, nhưng bạn có thể sẽ ngạc nhiên một cách thú vị bởi cộng đồng blogger có thể hỗ trợ như thế nào.
      Nhiều blogger thậm chí có một trang 'liên kết' trên trang web của họ mà họ sử dụng để liên kết với vô số bạn bè của họ trong cộng đồng để đổi lấy một liên kết trên blog của riêng bạn. Điều này sẽ giúp ồ ạt với SEO của bạn (đó là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - khả năng blog của bạn sẽ xuất hiện trong các tìm kiếm của Google).
      Nếu bạn tham gia với các blogger khác và chia sẻ nội dung của họ, họ có thể sẽ nhận được sự ưu ái - thậm chí bạn có thể làm việc trên một số hợp tác!
    3. Trả lời các câu chuyện tin tức trên blog của bạn

      Nhật báo tiên tri Harry Potter
      Tín dụng: Warner Bros
      Nếu có điều gì đó xảy ra trong các tin tức liên quan đến lĩnh vực của bạn, hãy tham gia. Đây là những gì chúng tôi gọi là ' newsjacking ' và nó có thể là một điều trị giúp bạn có được sự tiếp xúc tuyệt vời.
      Ví dụ: nếu bạn viết blog về nấu ăn sinh viên giá rẻ, hãy để ý những điều như tiết lộ về Khảo sát tiền sinh viên mới nhất của chúng tôi Sinh viên có thể chi trung bình 92 bảng mỗi tháng cho cửa hàng tạp hóa, nhưng bạn có thể cho họ biết cách chi tiêu ít hơn (trong khi ăn thực phẩm tốt hơn!).
      Bạn có thể nhận được trên phương tiện truyền thông xã hội để nói bit của bạn với các hashtag có liên quan, tham gia vào các cuộc thảo luận và thậm chí tiếp cận với các nhà báo để nói rằng bạn có sẵn để bình luận.
      Nếu bạn thực sự tuyệt vời trong việc sở hữu vị trí thích hợp của mình, các nhà báo thậm chí có thể tìm đến bạn.
    4. Tạo nội dung lan truyền

      Tạo nội dung lan truyền sẽ giúp bạn tiếp cận một thị trường mới và đến lượt mình, tăng lượng độc giả của bạn.
      Điều này có thể nói dễ hơn làm, nhưng chìa khóa để tạo nội dung lan truyền là khai thác các chủ đề gây tranh cãi hoặc được thảo luận nhiều liên quan đến lĩnh vực blog thích hợp của bạn - như bạn có thể tưởng tượng, điều này thường liên quan đến tin tức, như đã đề cập ở trên.
      Vì đây là sở trường của bạn, bạn sẽ đam mê, thích thú và hiểu biết về nó, vì vậy bạn sẽ có thể đăng một ý kiến ​​mà mọi người muốn đọc, chia sẻ và nói chuyện.
    5. Cách kiếm tiền từ blog

      Khi bạn đã có blog của mình và chạy, cuối cùng, bạn có thể bắt đầu tìm cách kiếm lợi nhuận từ nó.
      Đây là những cách tốt nhất và dễ nhất để kiếm tiền như một blogger:
      1. Sử dụng tiếp thị liên kết trên blog của bạn

        người đàn ông làm việc trên điện thoại trong quán cà phê

        Tiếp thị liên kết hoạt động bằng cách thêm các liên kết liên kết được theo dõi vào văn bản của blog của bạn. Bạn có thể thực hiện một khoản hoa hồng nhỏ mỗi khi người đọc nhấp vào trang web bạn đề xuất và mua hàng.
        Các liên kết sẽ dẫn người đọc đến trang web của một thương hiệu và số tiền bạn nhận được là nói 'cảm ơn' vì đã gửi một số độc giả đáng yêu của bạn đến trang web của họ.
        Hầu như tất cả các trang web thương mại điện tử trực tuyến đều có một chương trình liên kết thuộc loại nào đó, như Amazon , Topshop , ASOS và Apple .
        Đăng ký vào  Cửa sổ liên kết - một mạng lưới liên kết khổng lồ nơi bạn có thể quảng bá hàng ngàn thương hiệu và dịch vụ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.
        Blogger tiết kiệm tiền, Claire Roach từ Daily Deals UK , tiết lộ:
        Chúng tôi chủ yếu sử dụng tiếp thị liên kết làm nguồn thu nhập chính của mình, mặc dù cũng có Google AdSense trên đó để kiếm thêm vài bảng mỗi tháng.
        Tiếp thị liên kết là một phù hợp tự nhiên cho nhiều blogger. Như Ceri Jones từ ceriwrites.com đã đề xuất:
        Là một blogger, bạn luôn giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ cho độc giả của mình. Rất nhiều công ty cung cấp các chương trình liên kết để thật dễ dàng tìm thấy các chương trình có liên quan để tham gia và bắt đầu kiếm tiền hoa hồng.
        Điều quan trọng là phải xác thực và chính hãng với tiếp thị liên kết. Viết đánh giá và bài viết với ý kiến ​​trung thực của bạn và chỉ khuyến khích độc giả của bạn mua một cái gì đó nếu bạn nghĩ rằng đó là một sản phẩm hoặc dịch vụ tốt cho họ.
      2. Thêm quảng cáo banner vào trang web của bạn

        Là một cách quảng cáo trực quan hơn, bạn có thể bán không gian quảng cáo banner trên trang blog của mình cho các thương hiệu liên quan đến độc giả của bạn.
        Quảng cáo có thể được đặt ở bất cứ đâu, nhưng chúng thường được tìm thấy trên đầu các trang blog hoặc trong thanh bên.
        Bạn có thể kiếm thu nhập theo một trong hai cách. CPC (chi phí mỗi lần nhấp) có nghĩa là bạn sẽ nhận được một khoản thanh toán được đặt cho mỗi người đọc nhấp vào quảng cáo, trong khi  CPM (chi phí cho một nghìn) có nghĩa là bạn sẽ thương lượng một khoản thanh toán được đặt cho mỗi 1.000 'lần hiển thị mà quảng cáo nhận được.
        Với sự phát triển của các plugin AdBlocker, CPC và CPM có thể thấp, nhưng nó phụ thuộc vào ngành của bạn và có rất ít tác hại khi thử chúng.
        Cách nhanh chóng để bắt đầu là tạo một tài khoản với Google AdSense .
      3. Viết quảng cáo và nội dung được tài trợ

        heo đất đeo kính

        Theo các blogger mà chúng tôi đã nói chuyện, một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền từ blog là thông qua việc cung cấp các cơ hội nội dung được tài trợ (hoặc quảng cáo). Đây thực chất là những quảng cáo dưới dạng một bài viết hoặc bài đăng trên blog trả tiền.
        Ví dụ: nếu Adidas đưa ra một dòng đồ bơi mới và bạn có một blog về trang phục thể thao của phụ nữ, họ có thể đề nghị trả tiền cho bạn để viết một bài báo về phạm vi của họ. Bạn cũng có thể thêm một số liên kết liên kết trên đầu trang.
        Phương pháp kiếm tiền này thường hoạt động tốt nhất khi bạn có một đối tượng thích hợp . Khi bạn đã tăng lượng độc giả của mình, các thương hiệu sẽ thường tiếp cận bạn để thảo luận về các bài đăng được tài trợ.
        Như Kenzie Harvey, từ blog làm đẹp, thời trang, lối sống và du lịch LemonaidLies đã nói:
        Tôi chỉ từng có cơ hội tài trợ nội dung đến với tôi mặc dù các công ty PR, trực tiếp hoặc thông qua các ứng dụng như công ty Instagram Takumi .
      4. Phí cho các bài đăng truyền thông xã hội được tài trợ

        Nếu bạn có sự hiện diện truyền thông xã hội mạnh mẽ, bạn sẽ rất hấp dẫn đối với các thương hiệu. Một số người thực sự kiếm toàn bộ thu nhập từ blog của họ thông qua các bài đăng được tài trợ trên phương tiện truyền thông xã hội . Bạn có thể tính phí cho mỗi bài đăng / đăng lại và phí có thể cao đáng ngạc nhiên .
        Bạn sẽ phải nỗ lực xây dựng những người theo dõi mình trước tiên - 'bằng chứng xã hội' của bạn (hoặc có bao nhiêu người theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội) được các thương hiệu xem là bằng chứng cho thấy người đọc cũng sẽ thích những gì bạn đăng về họ.
      5. Viết bài đăng trên blog của khách cho các phương tiện truyền thông

        người phụ nữ trên máy tính xách tay

        Thỉnh thoảng, các thành viên báo chí (hoặc thậm chí các thương hiệu có blog của riêng họ) sẽ liên lạc với bạn nếu bạn là người có thẩm quyền về một chủ đề nhất định, yêu cầu bạn xuất hiện một chút trên trang web của họ.
        Ví dụ, nếu bạn đặc biệt am hiểu về nấu ăn với ngân sách , một tờ báo có thể liên lạc và yêu cầu bạn đóng góp một số công thức nấu ăn thân thiện với ngân sách cho tạp chí nấu ăn của họ.
        Đừng ngại đưa ra ý tưởng cho các ấn phẩm - nếu biên tập viên không biết bạn là ai, giới thiệu email nhanh là một cách tuyệt vời để đưa tên blog của bạn ra khỏi đó.
      6. Làm việc với một cơ quan để xây dựng blog của bạn

        Dù bạn có tin hay không, việc viết blog trở nên rất phổ biến trong thế giới quảng cáo đến nỗi hiện nay có các cơ quan chuyên phục vụ quảng bá các blogger đến các thương hiệu lớn.
        Làm việc với một đại lý có thể cực kỳ sinh lợi và nó mang lại cho bạn sự an toàn, nhưng bạn sẽ cần phải có một số tiền khá tốt để được tìm kiếm ngay từ đầu.
        Phí đại lý cũng cực kỳ cao, có nghĩa là chỉ những thương hiệu lớn nhất mới có thể đủ khả năng làm việc với bạn, và những thương hiệu độc lập nhỏ hơn sẽ sợ hãi.
        Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh blog mà bạn hướng tới, điều này có thể có hoặc không có lợi cho bạn - để sử dụng lại ví dụ về viết blog thời trang đạo đức, phí đại lý có thể ngăn bạn làm việc với các nhà thiết kế nhỏ độc lập mà bạn thực sự muốn quảng bá.
      7. Bán sản phẩm kỹ thuật số trên blog của bạn

        người phụ nữ mua sắm trực tuyến tại máy tính xách tay
         Nếu bạn có kỹ năng hoặc lời khuyên để cung cấp, một lựa chọn khác là tính phí truy cập vào sách điện tử , hướng dẫn bằng video, khóa học hoặc hội thảo.
        Để làm cho tùy chọn này hoạt động, bạn cần có khả năng cho thấy bạn cực kỳ giỏi trong những gì bạn làm hoặc nội dung của bạn đã được chứng minh là có giá trị vô cùng. Điều này không dễ dàng.
        Có thể khá khó khăn để thuyết phục các cộng đồng trực tuyến thanh toán, vì có xu hướng mọi người nghĩ rằng mọi thứ trực tuyến nên miễn phí. Đáng để thử, phải không?
      8. Bán không gian bản tin blog của bạn

        Đây cũng là một tùy chọn để tính phí một thương hiệu cho không gian quảng cáo hoặc được đề cập trong bản tin hàng tuần / hàng tháng của bạn (nếu bạn có!). Sẽ mất rất ít thời gian để làm và bạn có thể nhận được một số tiền kha khá cho nó.
        Tuy nhiên, bạn sẽ cần xây dựng một danh sách gửi thư có kích thước phù hợp để các thương hiệu cân nhắc điều này.
      9. Thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng như một blogger

        Phim văn phòng

        Sử dụng blog của bạn để quảng bá doanh nghiệp của riêng bạn hoặc thậm chí kiếm cho mình một công việc  là một cách khác (mặc dù gián tiếp) để kiếm thêm tiền với blog của bạn.
        Nếu bạn là một trong số nhiều sinh viên  bán đồ trực tuyến , blog của bạn là nền tảng hoàn hảo để quảng bá những gì bạn cung cấp (mặc dù đừng quá khó khăn, hoặc bạn sẽ khiến độc giả bỏ qua).
        Bạn cũng có thể sử dụng blog của mình như một loại hồ sơ trực tuyến - bạn có thể xây dựng uy tín của mình trên đó, thể hiện các kỹ năng của mình và hy vọng có được một công việc tốt từ đó.
        Hãy nghĩ về nó theo cách này: blog của bạn giống như doanh nghiệp nhỏ của riêng bạn và bằng cách cho các nhà tuyển dụng tiềm năng biết bạn có thể làm điều này thành công, bạn đang cho thấy rằng bạn có một đầu óc kinh doanh và biết cách đạt được thành công với nó .

      Những thách thức lớn nhất khi kiếm tiền từ blog

      người phụ nữ trên máy tính xách tay
      Không có gì có giá trị đến mà không có công việc khó khăn và một vài thách thức.
      Đừng ảo tưởng rằng kiếm tiền từ blog cần có thời gian. Nhiều blogger chỉ kiếm được một xu từ việc kiếm tiền từ blog của họ mỗi tháng - và đây là sau khi đã làm việc trên blog của họ một thời gian.
      Để có cơ hội tạo thu nhập toàn thời gian thông qua blog, một lần nữa, bạn cần có nhiều luồng thu nhập từ một lựa chọn các nguồn. Kiếm tiền từ một blog mất thời gian và phụ thuộc vào việc bạn có một số lưu lượng truy cập. Bạn càng có nhiều độc giả, bạn càng hấp dẫn các nhà quảng cáo.
      Như Olli từ The Coco Creativ đã đề xuất:
      Tôi đã có các blog khác nhau trong suốt hành trình viết blog của mình và phần khó khăn nhất của việc kiếm tiền là luôn luôn đạt được bước tiến của bạn. Bạn phải tìm đúng phương pháp kiếm tiền cho bạn.
      Nếu ai đó đang cung cấp một khóa học $ 900, điều đó không có nghĩa là bạn nên tham gia khóa học đó; Khi bạn tìm thấy phương pháp của mình, bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền.
      Nhiều blogger quyết định kiếm tiền khá sớm trong hành trình viết blog của họ. Blogger Urszula Makowska giải thích:
      Tôi bắt đầu viết blog [...] khi tôi học đại học. Tôi quyết định kiếm tiền từ blog của mình vì tôi đã dành rất nhiều thời gian và công sức để tạo bài đăng, trả tiền cho các nhiếp ảnh gia và tôi cũng muốn trở thành một blogger toàn thời gian. Tôi thích viết blog và tôi muốn theo đuổi đam mê của mình để tạo nên sự nghiệp toàn thời gian trong việc viết blog; nó mang lại cho tôi hạnh phúc.
      Một thách thức lớn khác mà các blogger phải đối mặt là cạnh tranh . Kelle, từ trang web về lối sống Đó là Không gian của Kelle , đã đề xuất:
      Đó là một thử thách cạnh tranh với rất nhiều blogger trong cùng một lĩnh vực như tôi để tìm cơ hội; công việc cho các blogger khá khan hiếm.
      Thị trường blog đang bão hòa với rất nhiều blogger tham vọng chiến đấu để được nhìn thấy. Tuy nhiên, nếu làm việc với sự cống hiến và nhất quán, nó là có thể.
      Ceri Jones đã thêm:
      Viết blog chắc chắn là một thách thức bởi vì cần rất nhiều cam kết và tính nhất quán để có thể kiếm tiền đúng cách. Điều duy nhất tôi hối tiếc là không bắt đầu sớm hơn.
      Tôi đã kiếm được 50 bảng đầu tiên trong tháng đầu tiên kiếm tiền và tháng này tôi chỉ kiếm được hơn 200 bảng. Bây giờ tôi bắt đầu được các công ty liên hệ với các bài đăng được tài trợ, vì vậy hy vọng thu nhập hàng tháng của tôi sẽ tiếp tục tăng!

      Bạn thực sự có thể kiếm tiền từ blog?

      Như chúng ta đã thấy, câu trả lời là có! Nhưng bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ việc viết blog. Đó là bản chất của việc kiếm tiền từ một blog khi bắt đầu, tuy nhiên với thời gian các blogger có thể làm rất tốt.
      Kiếm tiền từ một blog mất thời gian và phụ thuộc vào việc bạn có một số lưu lượng truy cập. Bạn càng có nhiều độc giả, bạn càng hấp dẫn các nhà quảng cáo.
      Để kiếm thu nhập khá từ viết blog, hãy nghĩ đến việc có  nhiều luồng thu nhập đến từ các nguồn khác nhau và thông qua các phương tiện khác nhau.
      Kiểm tra các sự kiện thuế siêu quan trọng này - chúng sẽ có ích khi bạn bắt đầu kiếm tiền từ việc viết blog.

No comments:

Post a Comment