Kế hoạch lưu trữ web giá rẻ tốt nhất cho bạn là gì? - Đỗ Linh - Kiến Thức Kiếm Tiền Trực Tuyến

Tuesday, January 21, 2020

Kế hoạch lưu trữ web giá rẻ tốt nhất cho bạn là gì?

Kế hoạch lưu trữ web giá rẻ tốt nhất cho  bạn là gì?

Chọn đúng gói lưu trữ giá rẻ phù hợp khi bạn mới bắt đầu viết blog (với ngân sách eo hẹp) có thể là một quyết định khó khăn nếu bạn cho phép .
Nếu bạn lo lắng về việc lựa chọn sai, đừng sợ. Gói lưu trữ web giá rẻ bạn chọn ngày hôm nay không phải là kế hoạch bạn gắn bó mãi mãi.


Tất cả 9 gói lưu trữ web giá rẻ tốt nhất mà tôi đã đánh giá ở đây là những lựa chọn tuyệt vời khi bạn có ngân sách eo hẹp.
Muốn lời khuyên của tôi về việc quyết định kế hoạch lưu trữ nào là tốt nhất cho bạn?

Dreamhost có giá trị tổng thể tốt nhất, các gói lưu trữ web giá rẻ ở mức $ 2,59 / tháng

Nếu bạn muốn đề xuất cá nhân của tôi, Dreamhost sẽ cung cấp cho bạn những tiếng nổ tốt nhất cho buck của bạn và họ sẽ thiết lập tốt cho bạn trong một thời gian dài làm blogger. Bạn sẽ nhận được các tính năng như:
  • Bao gồm 1 tên miền miễn phí
  • WordPress được cài đặt sẵn trên Blog mới của bạn
  • Lưu lượng không giới hạn
  • Chứng chỉ SSL miễn phí (HTTPS)
  • Bảo mật tên miền miễn phí
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 97 ngày
  • và hơn thế nữa
Khi nói đến các gói lưu trữ giá rẻ, bắt đầu từ $ 2,59 / tháng (và  không tăng giá gia hạn như nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khác), Dreamhost đứng một mình với số lượng giá trị ấn tượng mà họ cung cấp cho tất cả các khách hàng của mình với chi phí rất thấp.
Tôi thực sự không thể khuyên họ cao hơn. Bạn có thể kiểm tra các tùy chọn gói đơn giản của Dreamhost và bắt đầu ngay tại đây .

Hostinger có gói lưu trữ web rẻ nhất ở mức $ 0,80 / tháng

Nếu bạn cần gói lưu trữ web rẻ nhất tuyệt đối (vẫn từ một công ty có uy tín), hãy đến với Hostinger và gói của họ bắt đầu chỉ với $ 0,80 / tháng .
Tôi hiểu rằng đôi khi giá cả là điều duy nhất quan trọng, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng tìm hiểu chi phí cho blog của bạn là bao nhiêu và bạn cần giữ chi phí của mình ở mức rất thấp.
Mặc dù các tính năng của chúng không hoàn toàn phù hợp với những gì bạn sẽ nhận được với gói lưu trữ rẻ nhất của Dreamhost, nhưng Host Host vẫn mang đến cho bạn một giá trị xứng đáng cho mức giá của chúng. Bạn sẽ nhận được:
  • Lưu trữ cho 1 trang web
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7/365
  • Cài đặt dễ dàng tối ưu hóa WordPress
Những điều lớn nhất bạn sẽ bỏ lỡ bằng cách sử dụng gói lưu trữ web rẻ nhất này từ Hostinger (so với gói lưu trữ giá rẻ của Dreamhost) là:
  • Bạn sẽ phải trả thêm tiền cho tên miền của mình (8,99 đô la / năm)
  • Tốc độ tải blog của bạn có thể sẽ chậm hơn một chút so với bình thường
  • Bạn sẽ không nhận được chứng chỉ SSL miễn phí từ Hostinger (bạn có thể nhận chứng chỉ SSL miễn phí ở nơi khác)
  • Sau khi hết thời hạn đầu tiên của kế hoạch, giá kế hoạch của bạn sẽ tăng lên $ 2,15 / tháng
Với tất cả những điều này, đó là lý do tại sao cá nhân tôi khuyên Dreamhost là có các gói lưu trữ web giá rẻ tốt nhất. Họ không rắc rối, đơn giản và là một công ty tuyệt vời.
Nếu bạn có đủ khả năng để kiếm thêm một vài đô la mỗi tháng cho Dreamhost, thì điều đó rất đáng giá về lâu dài.
Hãy nhớ rằng, tất cả các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web thân thiện với ngân sách này cũng cung cấp các gói lưu trữ nâng cao hơn, phù hợp với các trang web lớn hơn khi bạn tìm ra cách tăng lưu lượng truy cập và phát triển blog của mình trong những tháng tới. Không có gì là vĩnh viễn trong thế giới lưu trữ, vì vậy quyết định của bạn ngày hôm nay luôn có thể được hoàn tác.
Và sự thật là, nếu bạn đang xem xét tất cả các tùy chọn ngày hôm nay thì không có gì ngăn cản bạn bắt đầu với một trong những gói lưu trữ web tốt nhất (bất kể ngân sách) hoặc gói lưu trữ hàng tháng hàng đầu nếu bạn muốn cống hiến nhiều về thời gian và nỗ lực để phát triển blog của bạn trong những tháng tới và có mức độ tin tưởng cao về sự thành công của trang web của bạn.
Nếu tiền eo hẹp, thì một kế hoạch lưu trữ giá rẻ sẽ cho phép bạn thử nghiệm viết blog (mà không tốn nhiều tiền).
Và bạn luôn có thể nâng cấp lên các gói cao hơn với nhiều tính năng hơn và hiệu suất tốt hơn trong tương lai.

No comments:

Post a Comment